[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH GIAO NHẬN HÀNG HÓA


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đảm bảo kế hoạch và tiến độ giao hàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Cập nhật và cung cấp thông tin theo dõi việc giao hàng đến khách hàng
  • Điều phối và sắp xếp sao cho có thể tận dụng tối đa khả năng chứa hàng của phương tiện
  • Phối hợp với khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao hàng
  • Phối hợp giải quyết những tranh chấp phát sinh từ đội giao hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc

YÊU CẦU KHÁC

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên với chuyên ngành liên quan
  • Am hiểu các khái niệm về điều phối xe giao hàng
  • Trên 1 năm kinh nghiệm trong việc điều phối, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm điều phối tại các công ty dịch vụ vận tải
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Kỹ năng vi tính thành thạo (Word, Excel,…)
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
  • Nơi làm việc: 409A Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM

QUYỀN LỢI

  • Lương cạnh tranh + hoa hồng
  • Thưởng các ngày lễ
  • Có chế độ phát triển, đào tạo nhân viên (đào tạo nội bộ và bên ngoài)
  • Đi du lịch hằng năm
  • Bảo hiểm xã hội theo luật định
  • Các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty

Vui lòng gửi hồ sơ qua email: ptnlieu@andatphat.com



Bình luận & Ý kiến của bạn đọc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *